Phối hợp tổ chức chương trình biểu dương ngành xây dựng lần 2

Xuất phát từ nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng về nhận biết và tiếp cận những thương hiệu xây dựng uy tín, chất lượng trên thị trường. Nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu, Báo Xây dựng – cơ quan ngôn luận của Bộ Xây dựng đã tổ chức chương trình bình chọn “Thương hiệu nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng năm 2017”.

Chương trình được khởi động lần 2 từ tháng 4/2016, tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, phát triển ngành Xây dựng, các giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Từ đó doanh nghiệp xây dựng chiến lược và bước đi đúng đắn, tích cực khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước. Thông qua hình thức bình chọn công khai trên Báo điện tử Xây dựng tại địa chỉ: Baoxaydung.com.vn “ Thương hiệu nhãn hiệu tiêu biểu Xây dựng năm 2017” được độc giả trực tiếp bình chọn với lượt bình chọn cao.

Những đơn vị được độc giả bình chọn và tôn vinh được đánh giá tiêu biểu trong lĩnh vực hoạt động ngành; Nỗ lực, sáng tạo trong xây dựng và phát triển doanh nghiệp; Hoàn thành tốt chỉ tiêu, kế hoạch đặt ra trong năm 2016 và 6 tháng đầu năm 2017; Thực hiện tốt chế độ chính sách với người lao động; Thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội;Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế; Đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Có doanh số tiêu thụ của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đạt mức tăng trưởng tốt; Có nhiều nỗ lực trong công tác xây dựng và phát triển hàng hóa…
Tổng công ty Đầu tư phát triển Hạ tầng đô thị vinh dự được lọt vào Top 10 Giải thưởng Thương hiệu – Nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam Lần thứ II.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *